MV LOVE...LOVE

Thursday, August 17, 2006

หากันจนเจอ... กบ & กบ

">

หากันจนเจอ : กบ ทรงสิทธิ์ - กบ เสาวนิตย์

สิ่งที่ฉันหวังสิ่งที่ฉันคอยอาจดูเหมือนเลื่อนลอย
เกือบจะฝันไปมองหาคนคนหนึ่งที่ไม่รู้เป็นใคร
และไม่รู้เมื่อไหร่จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉันบอกเลยว่ามีเจอะคนที่แสนดีอยู่ทุกๆ วัน
เพียงแค่ไม่มีใครที่จะฝันตรงกันแต่ว่าฉันมั่นใจจะพบในไม่ช้า

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมาตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่าเมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่งเป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป...ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้ง...ที่เราสองคนผ่านทางที่วกวน
อยู่ใกล้ๆ กันใบไม้เพียงใบหนึ่งหล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมันเมื่อเธอเดินผ่านมา

0 Comments:

Post a Comment

<< Home